หอการค้าไทยจัดกิจกรรมปฐมนิเทศ ต้อนรับผู้ประกอบการ 77 บริษัท เข้าร่วมโครงการ Big Brother Season 8

     วันที่ 3 เมษายน 2567 หอการค้าไทยจัดกิจกรรมปฐมนิเทศ ต้อนรับผู้ประกอบการ 77 บริษัท เข้าร่วมโครงการ Big Brother Season 8 ณ หอประชุมใหญ่ บจก.บุญรอดบริวเวอรี่ (สามเสน) กรุงเทพฯ โดยมีคุณชลวิทย์ สุขอุดม ผู้จัดการโครงการ Big Brother Season 8 ให้การต้อนรับพร้อมรายงานวัตถุประสงค์โครงการฯ โดยปี 2567 มีผู้ประกอบการสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 150 บริษัท แต่ได้รับการพิจารณาคัดเลือก จำนวน 77 บริษัท ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพี่เลี้ยงBig Brother Season 8 กว่า 29 หน่วยงาน ทั้งในเรื่องการ Coaching และ Finance

     คุณพลิษศร์ ภิรมย์ภักดี รองประธานกรรมการหอการค้าไทย และประธานคณะกรรมการเพิ่มความเข้มแข็งให้สมาชิก กล่าวเปิดกิจกรรมฯ พร้อมทั้งให้มอบแนวทางอันเป็นประโยชน์กับบริษัทน้องทั้ง 77 ราย โดยมุ่งให้ทุกท่านได้ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้ ประสบการณ์ และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ท่านได้รับประโยชน์ตามที่มุ่งหวังอย่างเต็มที่ และรับฟังรายละเอียดชี้แจงโครงการจากคุณศรัณย์ จันทรรัต ตัวแทนพี่เลี้ยงจากSCG

     ในช่วงบ่ายเป็นจัดกิจกรรม BB Business Academy โดยพี่เลี้ยงบุญรอดบริวเวอรี่ บริษัทน้องได้รับการบรรยายเรื่อง Sustainabily For Inclusive Growth จากคุณชลวิทย์ สุขอุดม ผู้จัดการโครงการ Big Brother Season 8 และพบกับกิจกรรม On-site Visit โดยพาบริษัทน้องและบริษัทพี่เลี้ยงได้เยี่ยมชม Singha Museum และ BB Conneting เปิดโอกาสให้บริษัทน้องฯ ได้สานสัมพันธ์มิตรภาพทางธุรกิจพร้อมร่วมรับประทานอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย ในบรรยากาศริมน้ำ

ข่าวอื่นๆ